8389 kết quả phù hợp với "bxh giá trị thương hiệu"
BlackPink dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu girlgroup K-Pop tháng 1
Với sức ảnh hưởng lớn, được quảng bá khắp thế giới, BlackPink đang được coi là nhóm nhạc nữ Kpop số một tại thị trường quốc tế. Mức độ phủ sóng truyền thông của BlackPink đã giúp nhóm tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng đầu tiên năm nay.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD
Giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD
Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá trị 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022. Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Mercedes-Benz thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Trong cuộc đua trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị nhất toàn cầu năm nay hãng xe hơi đến từ nước Mỹ, Tesla đã đánh mất vị trí đứng đầu vào tay của Mercedes-Benz một thương hiệu xe sang đến từ Đức. Theo báo cáo thống kê của một công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Tạo dựng giá trị thương hiệu Việt | Hà Nội tin mỗi chiều
Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, đã tạo ra kỳ vọng và xung lực cho sự phát triển đột phá trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực hợp tác công nghệ.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Người nâng cao giá trị thương hiệu bưởi Tôm vàng Đan Phượng
(HanoiTV) - Mời quý vị và các bạn cùng đến thăm mô hình trồng bưởi của gia đình ông Đỗ Văn Thủy ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, vườn bưởi vừa đạt giải nhất cuộc thi Tìm hiểu khoa học kỹ thuật trồng và chăm sóc bưởi do Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Muốn giữ vững thương hiệu, giá trị sản phẩm cần phải cao hơn giá thành
(HanoiTV) - Vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế mát xa ngày càng trở nên thông dụng với nhiều gia đình. Không chỉ vì những tính năng ngày càng hiện đại, mà sự trang nhã của chiếc ghế mát xa còn trở thành vật trang trí hiện đại của mỗi căn nhà.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đã được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, được tổ chức tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Phát huy giá trị các danh hiệu UNESCO
Các danh hiệu UNESCO là yếu tố quan trọng hình thành thương hiệu du lịch cho mỗi địa phương và đóng góp lớn cho phát triển kinh tế-xã hội thông qua thu hút khách du lịch, chuyển đổi cơ cấu phát triển kinh tế.
Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới sau hơn nửa thập kỷ tụt hạng
(HanoiTV) - Theo nghiên cứu do Brand Finance thực hiện, Apple đã trở lại "ngôi vương" thương hiệu giá trị nhất thế giới sau 5 năm vắng bóng.
BĐS thương mại Mỹ có thể mất 40% giá trị
Không chỉ riêng Việt Nam, mà thị trường BĐS thế giới cũng chưa thoát khỏi tình cảnh khó khăn. Đơn cử tại Mỹ, theo dự báo, giá bất động sản thương mại Mỹ (CRE) có thể giảm tới 40% so với mức đỉnh - tồi tệ hơn cả cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Hội thảo 'Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)'
(HanoiTV) - Ngày 5/11, Hội thảo “Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)” đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại Hà Nội.
Phát huy hiệu quả các giá trị và nguồn lực văn hóa
Bên lề Hội thảo khoa học cấp thành phố "Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa, xây dựng Thủ đô "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại" diễn ra sáng 21/3, các đại biểu tham dự đã chia sẻ những ý kiến tâm huyết, tham góp để thành phố tiếp tục phát huy hiệu quả các giá trị và nguồn lực văn hóa.
Tesla: Thương hiệu ô tô đắt giá nhất thế giới năm 2023
Tesla vừa lập kỷ lục khi là hãng xe điện đầu tiên trong lịch sử, đánh bại những hãng xe truyền thống để trở thành hãng xe đắt giá nhất thế giới với tổng giá trị 66,2 tỷ USD.
Giá trị phố nghề
<p><span>(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 các buổi sáng thứ 2 - 4 - 6 - Chủ Nhật hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.</span></p>
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Arsenal áp sát ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh
Sau loạt trận đấu đầy kịch tính thuộc khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh, vị trí trên BXH đã có nhiều sự thay đổi.
Việt Nam thăng hạng trong BXH các quốc gia hạnh phúc
Trong BXH các quốc gia hạnh phúc của báo cáo hạnh phúc thế giới 2024, Việt Nam đứng thứ 54, tăng 11 bậc so với năm 2023. Đây được xem là một tín hiệu vui thể hiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp mà Việt Nam tăng bậc trên BXH này.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Giá trị của ký ức
Một cuốn sách, lá thư tay thời chiến, phích nước, hay chiếc áo bộ đội đã sờn vải, những đồ dùng tưởng chừng như vô tri nhưng ẩn chứa bên trong đó là những câu chuyện chân thực về một miền ký ức.
Đẩy mạnh bảo tồn di tích, phát huy hiệu quả giá trị di sản văn hóa
(HanoiTV) - Thủ đô Hà Nội với số lượng và mật độ di tích, di sản dày đặc luôn phải giải quyết mối quan hệ hài hòa giữa bảo tồn và phát triển. Hà Nội đã cố gắng tối đa trong việc huy động các nguồn lực cho việc tôn tạo, bảo tồn và phát huy giá trị di tích, nhưng so với yêu cầu vẫn chưa đáp ứng được.
Đẩy mạnh bảo tồn di tích, phát huy hiệu quả giá trị di sản văn hóa
(HanoiTV) - Thủ đô Hà Nội với số lượng và mật độ di tích, di sản dày đặc luôn phải giải quyết mối quan hệ hài hòa giữa bảo tồn và phát triển, Hà Nội đã cố gắng tối đa trong việc huy động các nguồn lực trong việc tôn tạo, bảo tồn, phát huy giá trị di tích nhưng so với yêu cầu vẫn chưa đáp ứng được.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Nâng cao giá trị nông sản
(HanoiTV) -
Nâng cao giá trị từ lúa
(HanoiTV) - Gắn với việc xây dựng nông thôn mới của các địa phương, Sở NN&PTNT Hà Nội đã phối hợp với các huyện tập trung rà soát, chọn điểm, chọn hộ tham gia chương trình sản xuất lúa theo quy trình kỹ thuật năng suất, chất lượng cao.
Ariana Grande thống lĩnh các BXH với album Eternal Sunshine
Ariana Grande vừa trở lại sau hơn 3 năm vắng bóng với album mới mang tên 'Eternal Sunshine' và đạt thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Cách trị gàu đơn giản mà hiệu quả
(HanoiTV) - Gàu là một trong các vấn đề đáng ghét của da đầu mà bất kì ai cũng khó chịu. Để chấm dứt sự khó chịu này, hãy áp dụng ngay các cách trị gàu tại nhà dưới đây.
Biển đấu giá ô tô trở về giá trị thực
Không còn tình trạng đấu giá "giá trên trời" như trước, hiện tại, biển kiểm soát ô tô đẹp vẫn được đấu giá trong các phiên mở tiếp theo nhưng đã trở về với mức giá có thể chấp nhận được.
Căn hộ giảm giá bán, lùi về giá trị thực
Trước áp lực về vốn, chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp đã giảm dần giá bán căn hộ với mức giảm lên tới 50%.
Việt Nam tăng 8 bậc trong BXH sắc đẹp thế giới
(HanoiTV) - So với năm 2019, nhan sắc Việt đã tăng thêm 8 bậc và xếp thứ 42 trong bảng xếp hạng các quốc gia trên bản đồ nhan sắc quốc tế tính từ năm 1951 đến năm 2021.
ĐT nữ Việt Nam top đầu châu Á trên BXH FIFA tháng 6
(HanoiTV) - Mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng FIFA nữ tháng 6. Qua đó, ĐT nữ Việt Nam vẫn nằm trong top đầu tại châu Á.
BTS tụt sâu trước IU và Son Heung Min trên BXH tháng 6
(HanoiTV) - IU đứng đầu BXH người mẫu nổi tiếng cho các thương hiệu, theo sau là cầu thủ Son Heung Min và nhóm nhạc nam toàn cầu BTS chính thức đánh mất vị trí ngôi vương trên BXH tháng 6.
Tuyển Việt Nam trở lại vị trí 98 trên BXH FIFA tháng 2/2022
(HanoiTV) - Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng các đội tuyển nam tháng 2/2022. Niềm vui đã đến với ĐT Việt Nam khi trở lại vị trí thứ 98 thế giới nhờ trận thắng Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đúng vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán.
Thương những ngày đông giá rét
Phố mùa đông. Gió rít từng cơn. Rét cắt da cắt thịt. Đi trên phố một ngày như thế, người ta hay nhìn người nhìn cảnh mà liên tưởng, ký ức xa xôi theo dòng suy tư cứ thế sống dậy. Có một người con gái nhìn người phụ nữ xa lạ lẻ loi kiếm sống trên hè phố mà thương dáng mẹ trên chiếc xe đạp phượng hoàng của ngày xưa cũ.
BXH Ngoại hạng Anh nếu không VAR sẽ thay đổi thế nào?
Một bảng xếp hạng thay thế của Ngoại hạng Anh cho thấy đội nào đã được hưởng lợi từ VAR và những đội có thể ước nó không tồn tại.
"Easy on Me" của Adele chỉ mất 5 tiếng để lọt BXH Hot 100
(HanoiTV) - Sau 6 năm chờ đợi, các fan của Adele đã chứng kiến bài hát mới của Adele "Easy on Me" chỉ mất 5 tiếng để lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 mới nhất
Sau loạt trận đấu đầy kịch tính thuộc khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối 17/2 và rạng sáng 18/2, vị trí trên BXH đã có nhiều sự thay đổi.
Giá trị của nước ép hoa quả
Nước ép hoa quả là thức uống bổ dưỡng, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất để bổ sung dinh dưỡng. Tuy nhiên, nước ép hoa quả tốt nhất là uống nguyên chất, không bỏ thêm đường hay chất phụ gia nào khác.
Công nghệ ảo nhưng giá trị thực
Những năm gần đây công nghệ thực tế ảo thường xuyên được nhắc đến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống mang lại những hiệu quả tích cực. Đây cũng là một trong những điểm nhấn tại Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2022 với chủ đề thiết kế công nghệ. Công nghệ thực tế ảo được ứng dụng trong nhiều hoạt động tại lễ hội, mang đến những trải nghiệm thú vị cho công chúng.